Return to site

Thuốc tăng cân Wisdom Weight chính hãng là bao nhiêu tiền

broken image

Thuốc tăng cân wisdom weight giá bao nhiêu là sản phẩm tăng cân nhanh và an toàn nhất hiện tại, giúp tăng cân một cách tự nhiên nhất và mang lại vẻ đẹp căng mịn cho làn da. Sản phẩm đến từ công ty nutra manufacturing inc – indonesia, đây là sản phẩm độc quyền, được sản xuất dành riêng cho một số người gầy ốm lâu năm, khó tăng cân.
1. Thành phần có trong thuốc tăng cân vitamin wisdom weight
Thành phần chủ yếu là vitamin c 0,5 mg, vitamin k 0,5 mg, protein chiếm 350mg, liquid soyblecethin 45mg. Trong đó liquid soyblecethin và protein là 2 chất đạm cung cấp năng lượng cho cơ thể, vitamnin k, c là chất xúc tác giúp rất trình chuyển hóa chất dinh dưỡng diễn ra nhanh hơn.

<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->https://www.linkedin.com/pulse/thuốc-tăng-cân-wisdom-weight-giá-bao-nhiêu-tiền-phuong-mai/
Wisdom weight có thành phần chính từ 100% mầm đậu nành lên men tự nhiên được sản xuất dạng phân tử nano hấp thụ nhanh vào con đường ruột, giúp hỗ trợ lợi khuẩn đường ruột, bổ sung dưỡng chất an toàn cho cơ thể. Wisdom với thành phần là mầm đậu nành đã được lên men bởi thế khá tốt cho hệ tiêu hóa bị đã mắc tổn thương, từ đấy đường ruột dễ dàng hấp thụ được chất dinh dưỡng để tăng cân.
4 thành phần chính
1. Thành phần đạm(protein) thực vật rất cao trong mỗi viên giúp bồi bổ cơ thể khỏe mạnh, tăng cơ bắp, săn chắc.
2. Vitamin k: vitamin k rất cần thiết trong khá trình hấp thụ chất dinh dưỡng. Vitamin k giúp thành ruột non hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng khi ăn vào cơ thể. Vitamin k rất khó tổng hợp khi ăn uống bình thường. Với hàm lượng vitamin k cân bằng trong viên hỗ trợ tăng cân wisdom weight sẽ giúp hệ thống hấp thụ khiến việc mạnh mẽ cũng như giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn.
3. Liquid soyblecethin giúp thức ăn tiêu hóa tốt hơn cũng như đều hơn, vì thế cơ thể sẽ ăn ngon miệng hơn. Đó là điều quá cần thiết lúc bạn tăng cân.
4. Vitamin c: vitamin c quá tốt cho sức khỏe như hỗ trợ mạch máu, đặc biệt những chất collagen có trong vitamin c được cơ thể dùng để phát triển xương cũng như cơ bắp.

<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->https://www.linkedin.com/pulse/thuốc-tăng-cân-vitamin-wisdom-weight-indonesia-có-tốt-minh-ngoc/
Khách hàng khi dùng sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, ngủ tốt hơn. Lúc chúng ta ăn tốt, đủ chất dinh dưỡng sẽ bắt đầu tăng cân. Điều đặc biệt hơn với những người gầy lâu năm, thuốc tăng cân wisdom weight sẽ giúp cải thiện sâu hệ thống tiêu hóa hóa giúp bạn khi ăn vào sẽ hấp thụ được chất dinh dưỡng.

2. Công dụng của thuốc tăng cân wisdom weight

Cải thiện cân nặng hiệu quả trong thời gian rất ngắn nhất
Tăng cường thể trạng, nâng cao sức khỏe
Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng
Đặc biệt giúp các quý ông: thân hình thêm chắc khỏe, tăng vẻ nam tính, tăng chức năng sinh lý,tăng cơ bắp,rất phù hợp với người tập thể hình.

Đối với phụ nữ:
Giúp bạn có được một thân hình cân đối, làn da sáng và đẹp theo mỗi ngày.
Vitamin có trong wisdom wight sẽ giúp cho bạn ăn ngon hơn, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng cho cơ thể, chống lại sự mệt mỏi, giúp giấc ngủ của bạn ngon cũng như sâu hơn mỗi đêm.đặc biệt vitamin wisdom còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, là dưỡng chất làm cho đẹp da. Da bạn sẽ căng mịn và hết nếp nhăn.

Một số ai cần dùng wisdom weight?
Người tương đối khó tăng cân, ăn uống không ngon, hoặc mất ngủ.
Người đang tập luyện thể hình muốn tăng cơ bắp.
Người gầy muốn tăng cân, cải thiện cân nặng.
Người muốn tăng cường sức khỏe.
Đàn ông sinh lý yếu.

Xuất xứ : công ty nutra manufacturing inc – indonesia
Quy cách: hộp 25 viên
Giá bán: 340.000 vnđ / 1 hộp

3. Hướng dẫn dùng thuốc tăng cân wisdon hiệu quả
Mỗi ngày uống 1 viên sau bữa ăn tối 30 phút. Bên ngoài việc dùng thuốc cũng như ăn uống hợp lý, những bạn phải luyện tập thể dục để khá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.
Lưu ý: giảm thiểu sử dụng cà phê, các đồ uống có cồn, có gas, một số chất kích thích…
Chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai và cho con bú trẻ dưới 12 tuổi, người mắc tim mạch, viêm gan , tiểu đường và huyết áp

<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->https://tangcangiamcan.webflow.io/posts/thuoc-tang-can-wisdom-weight-co-tot-khong

4. Cách sử dụng thuốc không bị tụt cân
Sau khi bạn đã đạt được số kg như mong muốn thì không nên ngưng thuốc đột ngột mà hãy dãn liều da từ 2,3 ngày dùng 1 viên trong khoảng thời gian 30 tới 60 ngày để cho thể tạng ổn định lại, khi đấy cơ thể sẽ điều hòa ăn uống điều độ như lúc sử dụng thuốc sẽ không bị tụt cân lại.

5. Thuốc tăng cân wisdom weight có tốt không ?
Wisdom weight được sản xuất từ 100% từ tự nhiên theo công nghệ hiện đại của công ty nutra manufacturing inc cần hoàn toàn không có tác dụng phụ lúc sử dụng

6. Thuốc tăng cân wisdom weight giá bao nhiêu ?
Ngày nay giá khuyến mãi giảm chỉ còn 340,000đ/hộp, mua 2 tặng 1.